Cách tạo shop bán hàng trực tuyến – 6 bước chính để bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử thành công – Q-Media
Cách tạo shop bán hàng trực tuyến

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến – 6 bước chính để bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử thành công

Trong bài đăng này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo shop bán hàng trực tuyến NHƯNG… Tạo một cửa hàng trực tuyến không hẳn khá dễ dàng. Vì vậy, bài đăng này không chỈ về những ứng dụng bạn cần để bắt đầu một trang web thương mại điện tử. Nó chỉ ra 6 bước...

Chia sẻ

Trong bài đăng này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo shop bán hàng trực tuyến

NHƯNG…

Tạo một cửa hàng trực tuyến không hẳn khá dễ dàng.

Vì vậy, bài đăng này không chỈ về những ứng dụng bạn cần để bắt đầu một trang web thương mại điện tử. Nó chỉ ra 6 bước quan trọng bạn cần thực hiện để có được một tạo shop bán hàng trực tuyến thành công hoàn toàn .

Một trong đó thực sự dẫn đến doanh số bán hàng.

Hãy bắt đầu bằng cách thảo luận về một thứ rất quan trọng: sản phẩm của bạn .


1. Chọn đúng loại sản phẩm để bán

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 1. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến

Điều này nghe có vẻ khá hiển nhiên, nhưng chọn đúng loại sản phẩm để bán là điều vô cùng cần thiết cho sự thành công của cửa hàng của bạn.

Tuy nhiên, tôi không nói về ‘chất lượng’ ở đây – bạn nên tránh bán hàng kém chất lượng. Tôi đang nói về tính độc đáo của sản phẩm của bạn.

Điều này là do khi bạn thiết lập một cửa hàng trực tuyến, bạn đang phải cạnh tranh với một số lượng lớn các trang bán mọi thứ cực kỳ phổ biến (eBay, Amazon, Etsy, v.v.).

Nói chung, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc bán sản phẩm nếu bạn chỉ đơn giản là cung cấp những thứ đã  được phổ biến rộng rãi trên các loại trang web đó.

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 2. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Xác định thị trường ngách và tìm sản phẩm thương mại điện tử phù hợp để bán là rất quan trọng đối với sự thành công của cửa hàng trực tuyến của bạn.

Vì vậy, để tạo một cửa hàng trực tuyến thành công, bạn cần phải tìm một thị trường ngách – xác định (hoặc tạo!) Một loạt sản phẩm không được bán bởi mọi nhà bán lẻ trực tuyến ngoài đó, nhưng có đủ nhu cầu để duy trì hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Ví dụ: thay vì bán một cây đàn guitar thường có trên Amazon, bạn có thể cân nhắc việc bán một loại nhạc cụ khó tìm hơn trên mạng – nhưng bạn biết rằng nhu cầu của nó rất cao.

Tìm một thị trường ngách thường liên quan đến một chút nghiên cứu từ khóa .

Vì vậy, chúng ta hãy xem nhanh điều đó.

Sử dụng nghiên cứu từ khóa để giúp bạn tìm thấy thị trường ngách của mình

Cách đơn giản nhất để xác định thị trường ngách là sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa (như Semrush ) để tìm thị trường ngách và xem loại cạnh tranh nào đang hoạt động trong các thị trường đó.

Các công cụ nghiên cứu từ khóa cho phép bạn tìm hiểu có bao nhiêu tìm kiếm được thực hiện mỗi tháng cho các cụm từ cụ thể và khó xếp hạng cao đối với chúng như thế nào.

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 3. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Nghiên cứu từ khóa đang được thực hiện trong Semrush

Giả sử bạn đang nghĩ đến việc tạo một cửa hàng trực tuyến để bán nhạc cụ và bạn đang băn khoăn không biết nên tập trung vào loại nhạc cụ nào.

Bằng cách sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ biết rằng có 8.500 lượt tìm kiếm mỗi tháng cho cụm từ tìm kiếm ‘mua guitar’ và chỉ 1.300 lượt tìm kiếm “mua banjo”.

Điều này có thể khiến bạn nghĩ “ồ, có một thị trường lớn hơn cho đàn guitar, vì vậy tôi sẽ bán đàn guitar” nhưng hãy dừng lại ngay tại đó – hãy nghĩ đến số lượng người bán đàn guitar bổ sung mà bạn sẽ cạnh tranh.

Dữ liệu từ công cụ từ khóa chỉ ra rằng banjos chắc chắn là một sản phẩm ‘thích hợp’ hơn nhiều – nhưng là một sản phẩm có đủ số lượng người quan tâm mua chúng hàng tháng.

Câu hỏi đặt ra là liệu đã có rất nhiều nhà bán lẻ thống trị kết quả tìm kiếm cho sản phẩm này hay chưa – mọi người có thể đã đánh bại bạn ở vị trí thích hợp này.

Để tìm hiểu, bạn cần xem ‘ độ khó của từ khóa .’ Đây là điểm được đưa ra (ở định dạng này hay định dạng khác) bởi các công cụ nghiên cứu từ khóa.

Điểm độ khó của từ khóa càng thấp, nó càng dễ xuất hiện trong các tìm kiếm tên sản phẩm đó (và do đó tạo ra doanh số bán hàng).

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 4. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Điểm độ khó của từ khóa trong Semrush

Như màn hình ở trên cho thấy, thực sự sẽ khá dễ dàng để xếp hạng cho cụm từ ‘mua banjo’.

Vì vậy, mẹo nói chung là tìm các sản phẩm có mức nhu cầu hợp lý nhưng tương đối ít cửa hàng trực tuyến bán chúng (hoặc lý tưởng nhất là không có!).

Khi bạn đã tìm thấy thị trường ngách của mình và quyết định sản phẩm bạn sẽ bán, đã đến lúc suy nghĩ xem nên lấy chúng từ đâu.

Điều này đưa chúng ta đến bước tiếp theo: tìm nguồn cung ứng.


2. Nguồn hàng của bạn

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 5. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến

Có hai lựa chọn chính có sẵn khi nói đến nguồn cung ứng cổ phiếu:

  • mua nó từ một nhà cung cấp , lưu trữ và bán lại nó, hoặc

  • dropshipping .

Ưu điểm của tùy chọn đầu tiên là bạn có thể xem trực tiếp chất lượng của kho, đảm bảo nó được sản xuất một cách hợp lý và xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp của bạn.

(Tất nhiên, nếu bạn đang sản xuất sản phẩm của riêng mình, bạn thực sự là nhà cung cấp!).

Nhược điểm của tùy chọn này là bạn sẽ cần phải đầu tư tiền mặt để mua hàng hóa mà – nếu việc kinh doanh của bạn không thành công – bạn có thể không bao giờ bán được hàng. Bạn cũng có thể phải đối mặt với chi phí liên quan đến việc lưu trữ chúng ở đâu đó.

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 6. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Đưa ra quyết định đúng đắn về những sản phẩm cần dự trữ và bán là rất quan trọng đối với sự thành công của một cửa hàng trực tuyến

Tùy chọn thứ hai,  dropshipping , là một phương pháp thực hiện mà bạn không giữ những gì bạn đang bán trong kho.

Bạn nhận đơn đặt hàng, gửi cho nhà cung cấp và họ giao hàng cho khách hàng của bạn – thực tế là cửa hàng của bạn trở thành ‘người trung gian’. Bạn có thể không bao giờ gặp hoặc giao dịch trực tiếp với nhà cung cấp của mình, và bạn có thể không bao giờ nhìn thấy phần lớn hàng hóa mà bạn đang bán.

Lợi thế lớn của dropshipping là không cần đầu tư trả trước.

Nhược điểm là dropshipping là một hoạt động khá cạnh tranh và bạn có thể kết thúc việc bán các sản phẩm được tiếp thị mạnh mẽ bởi nhiều nhà bán lẻ trực tuyến hiện có .

Ngoài ra, có thể có một số mối quan tâm về đạo đức cần xem xét – không phải tất cả các nhà cung cấp dropshipping đều có hồ sơ theo dõi tốt nhất về cách hàng hóa của họ được sản xuất.

Hầu hết các nền tảng thương mại điện tử lớn – mà tôi sẽ nói sâu hơn một chút bên dưới – cung cấp các tiện ích bổ sung hoặc tích hợp cho phép bạn mua hàng hóa dropship được sản xuất từ ​​nhiều nhà cung cấp. Các ứng dụng phổ biến bao gồm Oberlo cho Shopify và Ali Express cho BigCommerce .

Cuối cùng, có lẽ công bằng khi nói rằng Shopify cung cấp nhiều lựa chọn nhất khi nói đến dropshipping – đơn giản vì kho ứng dụng của nó cực kỳ lớn so với các đối thủ cạnh tranh và nó có rất nhiều ứng dụng dropshipping.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét các trình xây dựng cửa hàng trực tuyến mà bạn có thể sử dụng để tạo trang web thương mại điện tử của mình.

3. Chọn công cụ xây dựng cửa hàng trực tuyến tốt nhất cho dự án của bạn

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 7. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến

Khi bạn đã xác định được sản phẩm và thị trường thích hợp của mình, đồng thời biết bạn đang tìm nguồn cung ứng hàng hóa của mình từ đâu, đã đến lúc suy nghĩ về việc phát triển cửa hàng trực tuyến của bạn.

Bạn có hai lựa chọn ở đây:

  • thuê một cơ quan để xây dựng nó
  • sử dụng nền tảng thương mại điện tử để tự xây dựng cửa hàng của bạn

Nếu bạn đi theo lộ trình đại lý, hãy đảm bảo rằng các nhà phát triển của bạn cung cấp cho bạn giải pháp cho phép bạn quản lý cửa hàng của mình sau khi cửa hàng đi vào hoạt động – tức là yêu cầu đại lý cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hệ thống quản lý nội dung (CMS) cho phép bạn chỉnh sửa trang web của bạn một cách dễ dàng và tự quản lý khoảng không quảng cáo của cửa hàng .

Điều này có nghĩa là sau khi cửa hàng của bạn đã được xây dựng, bạn sẽ không phải trả tiền liên tục cho nhà phát triển để cập nhật nội dung của họ hoặc thêm / xóa sản phẩm (tuy nhiên, bạn vẫn có thể phải trả tiền cho họ để duy trì cửa hàng của mình theo những cách khác – ví dụ để cập nhật các plugin và chủ đề, các truy vấn hỗ trợ chung hiện trường, v.v.).

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 8. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Ví dụ về chủ đề cửa hàng trực tuyến.

Tùy chọn khác là sử dụng trình tạo cửa hàng trực tuyến và chỉ cần tự tạo cửa hàng trực tuyến của bạn.

Có rất nhiều trong số này để bạn lựa chọn – các tùy chọn phổ biến bao gồm Shopify , BigCommerce , Squarespace và Wix .

Trong số những nền tảng mà tôi đã thử nghiệm cho đến nay, tôi nhận thấy Shopify và BigCommerce là những nền tảng thương mại điện tử đơn giản nhất cho người dùng không có nhiều kinh nghiệm xây dựng các cửa hàng hoặc trang web trực tuyến – chúng đạt được sự cân bằng tốt nhất giữa các tính năng và sự thân thiện với người dùng, và chúng cũng tốt để bán bằng nhiều loại tiền tệ.

Wix không hoàn toàn có đầy đủ tính năng như hai loại này, nhưng là một công cụ tốt và có lợi thế là một trong những giải pháp thương mại điện tử rẻ hơn hiện có. Theo quan điểm của tôi, Squarespace có lẽ là công cụ dễ sử dụng nhất trong số đó, nhưng thiếu tính năng đa tiền tệ và một số tính năng bán hàng của ‘người dùng thành thạo’ khác.

Chúng tôi có một video so sánh BigCommerce và Shopify bên dưới:

So sánh video BigCommerce và Shopify

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 9. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến

Bạn cũng có thể xem video đánh giá Shopify của chúng tôi bên dưới để biết tổng quan sâu hơn về ưu và nhược điểm của nền tảng này hoặc tải bản dùng thử miễn phí tại đây .

Đánh giá video Shopify – 7 ưu điểm chính, 7 nhược điểm chính

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 10. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến

Tin tốt là tất cả các giải pháp này đều cung cấp bản dùng thử miễn phí và hỗ trợ để giúp bạn tiếp tục – chỉ cần theo các liên kết bên dưới để truy cập:

Trình tạo cửa hàng trực tuyến nào phù hợp với tôi?

Dưới đây là một số suy nghĩ của chúng tôi về một số nhà xây dựng cửa hàng trực tuyến nổi tiếng nhất.

Shopify

Nhờ cửa hàng ứng dụng có một số lượng lớn các tiện ích bổ sung và tích hợp với phần mềm khác, Shopify cung cấp tính linh hoạt hơn so với các giải pháp thương mại điện tử khác (mặc dù đôi khi bạn sẽ phải trả thêm tiền cho việc này). Nó cũng có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ ai cần chức năng điểm bán hàng. Đọc bài đánh giá Shopify đầy đủ của chúng tôi hoặc xem hướng dẫn của chúng tôi về cách bắt đầu một cửa hàng Shopify .

BigCommerce

BigCommerce là một công cụ tốt, cung cấp rất nhiều lợi nhuận cho bạn – gói đầu vào của nó cung cấp rất nhiều tính năng thương mại điện tử chính mà bạn không phải lúc nào cũng có trong các sản phẩm cạnh tranh (ví dụ: báo cáo chuyên nghiệp và chức năng thẻ quà tặng). Các tính năng SEO của nó cũng thực sự mạnh mẽ. Đọc bài đánh giá BigCommerce đầy đủ của chúng tôi.

Squarespace

Các mẫu của Squarespace rất tuyệt và nền tảng này cực kỳ linh hoạt khi nói đến cách bạn sắp xếp văn bản, hình ảnh và bài đăng blog trên các trang (nhiều hơn nhiều so với nhiều đối thủ cạnh tranh của nó). Các tính năng thương mại điện tử của nó ngày càng tốt – vấn đề lớn duy nhất mà tôi gặp phải với Squarespace trên mặt trận thương mại điện tử là nó không cho phép bạn bán bằng nhiều loại tiền tệ, đây là một nhược điểm đối với bất kỳ ai muốn bán hàng bên ngoài quốc gia của họ. Nhưng nếu nhu cầu của bạn đơn giản và bạn chỉ cần bán bằng một loại tiền tệ, thì Squarespace là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể dùng thử miễn phí tại đây (sử dụng mã PARTNER10 khi thanh toán để được giảm giá 10%).

Wix

Wix là một công cụ xây dựng trang web ‘nói chung’ hơn BigCommerce hoặc Shopify, nhưng nó vẫn cung cấp một số tính năng thương mại điện tử khá toàn diện – và ở mức giá thấp hơn các sản phẩm trên. Đó là một lựa chọn tốt nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm hoặc nếu bạn đang hy vọng xây dựng một trang web có mục đích chung và bán một vài sản phẩm. Đọc bài đánh giá Wix đầy đủ của chúng tôi hoặc dùng thử tại đây .

Cố lên bố

GoDaddy Website Builder, giống như Wix, là một công cụ xây dựng trang web có mục đích chung hơn. Nhưng kế hoạch ‘Thương mại’ của nó có một số tính năng thương mại điện tử khá tốt và nó là một nền tảng rất dễ sử dụng. Hạn chế chính của nó là thiếu các tính năng bán hàng đa ngôn ngữ hoặc đa tiền tệ và thực tế là rất khó để tích hợp nền tảng này với các dịch vụ khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm về GoDaddy trong so sánh Shopify và GoDaddy của chúng tôi .

Amazon và Etsy

Amazon và Etsy không chính xác là ‘nhà xây dựng cửa hàng’ như các sản phẩm được liệt kê ở trên – họ là những thị trường trực tuyến lớn mà bạn có thể liệt kê các sản phẩm của mình. Nhưng nhờ có cơ sở khách hàng lớn, họ có thể hoạt động cực kỳ hiệu quả như một lựa chọn cho những người bán hàng trực tuyến. Hãy xem bài đăng Shopify vs Amazon của chúng tôi hoặc so sánh Etsy vs Shopify của chúng tôi để biết thêm thông tin về phương thức bán hàng này.

Để biết thêm thông tin về những gì bạn nên tìm kiếm trong nền tảng thương mại điện tử, hãy xem hướng dẫn chọn cửa hàng trực tuyến cho người mua của chúng tôi .

Điều gì xảy ra nếu tôi đã  một trang web?

Nếu bạn đã có một trang web (ví dụ: trang WordPress) và muốn thêm cửa hàng trực tuyến vào đó, thì một cửa hàng ‘plugin’ như Ecwid  sẽ rất hữu ích.

Ecwid cho phép bạn thêm ‘tiện ích con’ vào trang web của mình (hoặc vào bất kỳ sự hiện diện trực tuyến nào khác tạo điều kiện bổ sung mã HTML – ví dụ: trang mạng xã hội hoặc blog) và người dùng sẽ thấy một cửa hàng trực tuyến đầy đủ chức năng tại vị trí đó .

Một cách để tiết kiệm tiền trên Squarespace

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng Squarespace để tạo cửa hàng trực tuyến, công ty hiện đang giảm giá 10% cho các gói của mình. Điều này có thể tiết kiệm khá nhiều, đặc biệt nếu bạn chọn một trong các gói ‘thương mại’ của nó.

Giảm giá này chỉ có sẵn trong thời gian giới hạn – để tận dụng nó,

1. Dùng thử miễn phí trên trang web Squarespace  bằng liên kết này.
2. Nhập mã ‘PARTNER10’ khi mua gói.


4. Tối ưu hóa cửa hàng trực tuyến của bạn cho các công cụ tìm kiếm

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 11. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến

Khi bạn đã tìm thấy thị trường thích hợp của mình và thiết kế cửa hàng trực tuyến của bạn để phục vụ cho nó, bạn cần làm cho nó hiển thị trên các công cụ tìm kiếm . Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là hoàn toàn quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ dự án thương mại điện tử nào.

Tăng khả năng hiển thị trang web: hướng dẫn bằng video

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 12. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến

Bạn có thể sử dụng lại các công cụ nghiên cứu từ khóa như Semrush tại đây để tìm hiểu chính xác loại tìm kiếm nào được thực hiện cho loại sản phẩm của bạn và đảm bảo rằng trang web của bạn chứa tất cả các từ khóa này ở tất cả các vị trí thích hợp, cụ thể là:

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng cửa hàng trực tuyến của bạn hoàn toàn có thể truy cập được đối với những người khiếm thị. Điều này không chỉ giúp người dùng khuyết tật truy cập nội dung của bạn dễ dàng hơn mà còn mang lại lợi ích về SEO .

Các nhà xây dựng cửa hàng trực tuyến được đề cập ở trên cung cấp cho bạn rất nhiều quyền kiểm soát đối với SEO (với BigCommerce có thể đứng đầu về vấn đề này). Nếu bạn thích một trong những sản phẩm đó, hãy sử dụng chức năng này!


5. Thúc đẩy lưu lượng truy cập đến cửa hàng của bạn thông qua viết blog

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 13. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến

Một cách chính để thu hút lưu lượng truy cập vào cửa hàng trực tuyến là thường xuyên viết blog về các chủ đề liên quan đến những gì bạn đang bán.

Loại hoạt động này về cơ bản được gọi là ‘ tiếp thị trong nước ‘ và nếu bạn không tham gia vào nó, bạn có khả năng bỏ lỡ một số lượng lớn doanh số bán hàng.

Bằng cách đăng các bài đăng blog chất lượng cao, giàu từ khóa liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn, bạn đang thực hiện hai điều:

  • tối đa hóa cơ hội trang web của bạn xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm có liên quan
  • thể hiện bạn là người có thẩm quyền trong lĩnh vực kinh doanh mà bạn đang hoạt động.

Những người mua sản phẩm tiềm năng của bạn sẽ có niềm tin nhiều hơn vào những nhà cung cấp rõ ràng có niềm đam mê và hiểu biết về tất cả những thứ liên quan đến hàng hóa của họ.


6. Sử dụng quảng cáo trực tuyến để quảng bá cửa hàng của bạn

Cách tạo shop bán hàng trực tuyến
Hình 14. Cách tạo shop bán hàng trực tuyến

Nếu bạn có ngân sách, bạn chắc chắn nên chạy một số quảng cáo thương mại điện tử để quảng bá sản phẩm của cửa hàng trực tuyến của mình. Điểm khởi đầu cho hầu hết mọi người với điều này là Quảng cáo Google và Quảng cáo Facebook.

Google Ads

Việc sử dụng Google Ads bao gồm việc xác định (và thanh toán) các cụm từ tìm kiếm có liên quan sẽ hiển thị quảng cáo cho cửa hàng / sản phẩm của bạn cùng với kết quả tìm kiếm ‘không phải trả tiền’ của Google.

Theo kinh nghiệm của tôi, các chiến dịch Google Ads thường hoạt động tốt khi bạn bán các sản phẩm tương đối đắt tiền.

Ví dụ: bạn có thể sống với ‘giá mỗi chuyển đổi’ của Google Ads là 50 đô la (tức là bạn chi 50 đô la cho quảng cáo để tạo ra một lần bán hàng) để bán một sản phẩm nếu sản phẩm đó – giả sử TV – bán lẻ ở mức 1000 đô la ; nhưng nếu bạn cuối cùng chi 50 đô la cho quảng cáo để bán một đĩa CD bán lẻ với giá 10 đô la… thì có thể cần một cách tiếp cận khác.

Vấn đề là xem xét lợi nhuận của bạn, thử các chiến lược từ khóa khác nhau, v.v. để đảm bảo rằng chi phí quảng cáo không ăn vào lợi nhuận của bạn quá nhiều.

Tuy nhiên, được sử dụng tốt, Adwords có thể giúp bạn bán rất nhiều sản phẩm; và Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng chúng, bạn có thể làm điều tồi tệ hơn là xem hướng dẫn ‘Google Adwords Made Simple’ của Neil Patel .

Quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo Facebook hoạt động theo một cách khác với Adwords: thay vì trả tiền để hiển thị quảng cáo của bạn cho những người đang nhập từ khóa vào công cụ tìm kiếm, bạn đang trả tiền để hiển thị quảng cáo của mình cho những người đã cho Facebook biết họ quan tâm đến điều gì.

Ví dụ: bằng cách sử dụng quảng cáo Facebook, bạn có thể quảng cáo áo phông của Beatles cho những người thích Beatles; Chìa khóa VW đổ chuông cho những người lái xe Volkswagens, v.v.

Sử dụng quảng cáo Facebook để bán CD trực tuyến

Quảng cáo trên Facebook rất mạnh mẽ và cho phép bạn nhắm mục tiêu đến đối tượng ở cấp độ thứ n , nhưng sử dụng chúng không đúng cách và bạn có thể thấy tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa (có ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn). Do đó, bạn nên hiểu đầy đủ về cách hoạt động của quảng cáo Facebook trước khi bắt đầu chi tiền cho chúng.


Có suy nghĩ gì không?

Bạn có bất kỳ suy nghĩ nào về cách tạo một cửa hàng trực tuyến? Hoặc cần bất kỳ sự giúp đỡ?

Nếu bạn đã thiết lập cửa hàng của riêng mình hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về việc làm như vậy, chúng tôi rất mong bạn chia sẻ suy nghĩ của mình trong phần nhận xét bên dưới. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần trợ giúp xây dựng.

Trả lời