Facebook thêm tính năng bố cục sắp xếp ảnh đã đăng trong các công cụ soạn thảo bài đăng của mình, cung cấp một loạt các khung và định dạng để thêm phần mới mẻ cho hình ảnh của bạn được đăng lên ứng dụng giúp bạn có thể đăng ảnh theo đúng bố cục sắp xếp ảnh mà bạn mong muốn.
Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, được đăng bởi người dùng Jacki Pitkow (và được chia sẻ bởi Matt Navarra ), tùy chọn Bố cục mới có thể được tìm thấy trong các công cụ soạn bài đăng của bạn trong ứng dụng Facebook. Không phải tất cả người dùng đều có quyền truy cập vào tùy chọn vào lúc này (tôi thì không) – chúng tôi đã yêu cầu Facebook cung cấp thêm thông tin về việc triển khai cũng như ở đâu và khi nào nó sẽ khả dụng.
Xem thêm : Các từ vi phạm chính sách facebook mà các bạn phải tránh.
Navarra cũng đăng video này về công cụ mới đang hoạt động và các định dạng và khung hình khác nhau được cung cấp.
Facebook đã thử nghiệm các định dạng trình bày trực quan mới trong một thời gian – trở lại vào năm 2019, chuyên gia thiết kế ngược Jane Manchun Wong đã khám phá ra thử nghiệm này về các định dạng hiển thị đa hình ảnh có thể thay đổi trong trình soạn nhạc của Facebook.
Xem thêm: Cách vào fanpage của mình trên Facebook cho mọi thiết bị
Hầu hết người dùng đã có quyền truy cập vào các công cụ định dạng này vào giữa năm ngoái , có thể được truy cập sau khi bạn thêm nhiều hình ảnh vào bài đăng của mình – nhưng các công cụ Bố cục mới này cung cấp nhiều tùy chọn trình bày hơn, có thể giúp người dùng tạo ra nhiều hình ảnh hấp dẫn hơn. bài đăng mà không yêu cầu kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh chuyên sâu.
Hoặc chúng có thể bị sử dụng quá mức và trở nên cũ khá nhanh. Tôi đoán đó là bản chất của trò chơi – bất cứ thứ gì Facebook thêm vào cuối cùng sẽ trở nên nhàm chán, đó là lý do tại sao nó tiếp tục thử nghiệm các tính năng hình ảnh mới để thử và giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ và tiếp tục đăng bài của người dùng.
Chắc chắn, những tùy chọn mới này trông rất thú vị – và mặc dù chúng không được thiết kế để sử dụng cho thương hiệu, như vậy, chúng cũng có thể cung cấp một phương tiện để thêm gia vị cho các bài đăng quảng cáo trên Trang, với các khung đầy màu sắc và các khung thay thế.
Dù bằng cách nào, đó là một điều khác để thử nghiệm. Như đã lưu ý, chúng tôi đã yêu cầu Facebook cung cấp thêm thông tin về việc triển khai và khi nào nó sẽ có sẵn cho tất cả người dùng.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn có những chiến dịch Digital Marketing thật hiệu quả và thu về nhiều lợi nhuận nhé.
Theo dõi Fanpage Facebook EDB Agency để cập nhật nhiều tin tức mới tại đây nhé!
Tags: Digital Marketing tổng thể quản trị fanpage
Tin cùng chủ đề
Cách quản lý Fanpage hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua
Loại quảng cáo và cách quảng cáo facebook hiệu quả
Tích xanh Facebook là gì? Cách có tích xanh trên facebook
Khung giờ vàng đăng bài trên mạng xã hội là gì?
Cùng EDB tìm hiểu về mô hình lean canvas
Logo Adidas, lịch sử và ý nghĩa logo adidas