Cùng EBD Agency tìm hiểu những cách quản lý Fanpage hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua!
# 1: Truy cập Fanpage của bạn
Có một số cách để truy cập các trang Facebook của bạn. Để xem tất cả các trang mà bạn được liên kết với tư cách là quản trị viên, người biên tập, người kiểm duyệt, nhà quảng cáo hoặc nhà phân tích, hãy chuyển đến dấu trang củaTrang của bạn . Từ đó, nhấp vào liên kết đến trang bạn muốn.
Để sử dụng trang Facebook của bạn để thích các trang Facebook khác hoặc bình luận về các bài viết, hãy nhấp vào để đăng nhập với tư cách là trang của bạn. Ngoài ra, hãy chọn biểu tượng bánh xe cài đặt để thêm các trang cụ thể vào mục yêu thích của bạn ở thanh bên trái của màn hình Facebook.
Ngoài ra, hãy truy cập các trang của bạn bằng cách sử dụng mũi tên thả xuống trong menu ở đầu màn hình Facebook của bạn
Xem thêm: Facebook thêm tính năng bố cục sắp xếp ảnh cho ảnh đã đăng của bạn
# 2: Điều hướng Menu Trang của bạn
Ở đầu trang Facebook của bạn, có một menu để hướng bạn đến các tính năng chính của trang của bạn. Bạn sẽ thấy menu này khi đăng nhập với tư cách cá nhân hoặc trang của bạn.
Mục đầu tiên trong menu, Trang, sẽ đưa bạn trở lại trang Facebook của mình từ Tin nhắn, Thông báo, Thông tin chi tiết, Công cụ xuất bản và Cài đặt.
Đây là phần còn lại của các tính năng.
Tương tác với người dùng một cách riêng tư thông qua tin nhắn
Nếu bạn muốn, hãy bật Tin nhắn trong cài đặt Trang chung của bạn . Điều này sẽ cho phép người dùng Facebook gửi tin nhắn riêng tư đến trang của bạn.
Lưu ý: Bạn chỉ có thể trả lời những tin nhắn mà trang của bạn đã nhận được . Bạn không thể gửi tin nhắn (với tư cách là trang của bạn) cho những người không nhắn tin cho bạn.
Một tính năng tuyệt vời trong Tin nhắn là trả lời được lưu. Tạo mẫu cho các câu trả lời chung mà bạn có thể dễ dàng cá nhân hóa để gửi qua tin nhắn riêng tư trên trang của mình. Nhấp vào bất kỳ tin nhắn nào của bạn để tạo một câu trả lời mới.
Kiểm tra thông báo về mức độ tương tác gần đây
Thông báo cung cấp cho bạn một bản tóm tắt nhanh về những người đã tương tác với trang của bạn, cũng như sự tương tác của họ.
Nếu ai đó yêu cầu thông tin liên hệ của bạn bằng cách sử dụng lời nhắc trên trang Facebook của bạn, như hình dưới đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin đó trong Yêu cầu bên dưới phần Thông báo.
Xem dòng thời gian đầy đủ về hoạt động liên quan đến trang của bạn, bao gồm thời điểm người hoặc trang khác đề cập đến trang của bạn và khi người khác chia sẻ bài đăng trên trang của bạn , trong phần Thông báo trong Hoạt động .
em lại phân tích của bạn với thông tin chi tiết
Thông tin chi tiết là số liệu phân tích trang Facebook của bạn. Đây là nơi bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự tăng trưởng và mức độ tương tác của khán giả trên trang người hâm mộ của mình.
Thông tin chi tiết cho bạn biết bài đăng trên trang nào nhận được nhiều tương tác nhất và liệu người hâm mộ có phù hợp với cơ sở khách hàng lý tưởng của bạn hay không (độ tuổi, giới tính và vị trí). Ngoài ra, hãy tìm hiểu cách mọi người khám phá trang của bạn bằng cách nhấp vào tab Lượt truy cập .
Lên lịch và xuất bản bài đăng thông qua công cụ xuất bản
Tính năng Công cụ xuất bản cho phép bạn tạo các bản cập nhật Facebook để xuất bản ngay lập tức , lên lịch các bài đăng sẽ được xuất bản vào một thời điểm trong tương lai và các bài đăng nháp để lưu lại sau này .
Để xuất bản trạng thái, ảnh, video, ưu đãi, sự kiện hoặc sự kiện quan trọng ngay lập tức, hãy chuyển đến phần Bài đăng đã xuất bản và nhấp vào nút Tạo ở trên cùng bên phải.
Để lên lịch đăng trạng thái, ảnh hoặc video , hãy chuyển đến phần Bài đăng đã lên lịch và nhấp vào nút Tạo ở trên cùng bên phải. Sử dụng menu thả xuống bên cạnh nút Xuất bản để nhận các tùy chọn lịch biểu, ngày lùi hoặc bản nháp.
Hãy nhớ xem lại phân tích của bạn trên tab Bài đăng đã xuất bản . Tìm kiếm theo từ khóa cho các bản cập nhật cụ thể để xem thống kê của họ . Ngoài phạm vi tiếp cận, nó bao gồm tên của ứng dụng được sử dụng để xuất bản bài đăng lên trang của bạn.
Sử dụng dữ liệu này để xem bài đăng nào có mức độ tương tác cao nhất và xác định xem các bài đăng được chia sẻ qua trang của bạn có nhiều phạm vi tiếp cận hơn những bài đăng được chia sẻ thông qua các công cụ của bên thứ ba hay không.
Xem thêm: Khung giờ vàng đăng bài trên mạng xã hội là gì?
# 3: Định cấu hình Cài đặt Trang
Cài đặt trang của bạn cho phép bạn kiểm soát mọi thứ từ khả năng hiển thị đến vai trò quản trị viên và hơn thế nữa. Truy cập cài đặt ở phía bên phải của menu trang trên cùng.
Đây là cái nhìn về từng phần trong cài đặt trang của bạn.
Định cấu hình cài đặt chung
Cài đặt Chung cho trang Facebook của bạn cho phép bạn định cấu hình các tùy chọn về khả năng hiển thị trang , nhắn tin riêng tư , quyền gắn thẻ và kiểm duyệt nhận xét .
Nhấp vào nút Chỉnh sửa để thay đổi bất kỳ phần nào trong số này .
Cập nhật thông tin trang
Cài đặt Thông tin trang sẽ chuyển hướng bạn đến tab Giới thiệu trên trang Facebook của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn cập nhật danh mục trang , tên , vị trí , mô tả và các trường khác cụ thể cho loại trang của bạn.
Tin cùng chủ đề
Loại quảng cáo và cách quảng cáo facebook hiệu quả
Tích xanh Facebook là gì? Cách có tích xanh trên facebook
Khung giờ vàng đăng bài trên mạng xã hội là gì?
Facebook thêm tính năng bố cục sắp xếp ảnh cho ảnh đã đăng của bạn
Cùng EDB tìm hiểu về mô hình lean canvas
Logo Adidas, lịch sử và ý nghĩa logo adidas