Chính Sách Bảo Hành – Q-Media

Chính Sách Bảo Hành

Điều 1:  Điều kiện bảo hành Q-Media tiến hành bảo hành miễn phí đối với những trường hợp phát sinh lỗi sản phẩm từ phía Q-Media Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành Điều 2: Thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm/dịch vụ. Điều 3: Từ chối bảo...

Chia sẻ

Điều 1:  Điều kiện bảo hành

  • Q-Media tiến hành bảo hành miễn phí đối với những trường hợp phát sinh lỗi sản phẩm từ phía Q-Media
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

Điều 2: Thời hạn bảo hành

12 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm/dịch vụ.

Điều 3: Từ chối bảo hành

Q-Media có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Các lỗi phát sinh không phải do sản phẩm của Q-Media
  • Lỗi do vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng, do sự vô ý của người dùng
  • Lỗi của chương trình khác, phần mềm hệ thống, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng (ví dụ hệ điều hành Windows…)

Điều 4: Phạm vi bảo hành

Sửa chữa miễn phí các lỗi phát sinh từ phía Q-Media

Điều 5: Chính sách hoàn trả:

Q-Media không áp dụng chính sách hoàn trả, khách hàng sử dụng dịch vụ của Q-Media dựa trên hợp đồng ký kết và nghiệm thu sản phẩm trước khi sử dụng dịch vụ.

Q-Media áp dụng bảo hành/bảo trì miễn phí trong 12 tháng cho khách hàng kể từ ngày nhận bàn giao sản phẩm/dịch vụ.

Trả lời