Khái niệm về Digital Marketing – tiếp thị kỹ thuật số. – Q-Media
tiep-thi-ky-thuat-so

Khái niệm về Digital Marketing – tiếp thị kỹ thuật số.

Một số người có quan niệm sai lầm về Digital Marketing vì họ nghĩ rằng mọi thứ trực tuyến đều có thể bị thao túng bởi bot. Tuy nhiên, điều này không thể xa hơn sự thật. Tiếp thị kỹ thuật số đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo và hiểu biết về hành vi...

Chia sẻ

Một số người có quan niệm sai lầm về Digital Marketing vì họ nghĩ rằng mọi thứ trực tuyến đều có thể bị thao túng bởi bot. Tuy nhiên, điều này không thể xa hơn sự thật. Tiếp thị kỹ thuật số đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo và hiểu biết về hành vi của con người để chiến lược của bạn hoạt động hiệu quả.

Digital Marketing – tiếp thị kỹ thuật số là gì?

Tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực phức tạp và không dễ để hiểu được những điều cơ bản về nó. Bài viết này được viết để cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về tiếp thị kỹ thuật số là gì và nó có thể giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn.

tiep-thi-ky-thuat-so
Digital Marketing là gì ?

Digital marketing là quá trình sử dụng phương tiện điện tử, chẳng hạn như trang web, ứng dụng di động, nền tảng truyền thông xã hội hoặc chiến dịch email để tiếp cận người tiêu dùng và tác động đến quyết định của họ. Nó cũng bao gồm SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), PPC (Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột), SMO (Tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội) và các chiến thuật tương tự khác.

Chiến dịch Digital Marketing – Tiếp thị Kỹ thuật số là gì?

Chiến dịch Tiếp thị Kỹ thuật số là gì?

Tiếp thị kỹ thuật số là việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số để thu hút khách hàng và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này có thể được thực hiện thông qua các trang web, phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị qua email, ứng dụng dành cho thiết bị di động, v.v.

Digital Marketing
Công cụ Digital Marketing

Các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số được tạo ra để tăng nhận thức về thương hiệu bằng cách quảng bá nội dung sẽ có giá trị cho đối tượng mục tiêu.

Mục tiêu của chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số là tạo ra sự hiện diện trực tuyến nhằm xây dựng lòng tin và nhận thức về thương hiệu.

Xem thêm: Khái niệm về Digital Marketing – tiếp thị kỹ thuật số.

3 loại chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số là gì?

Có ba loại chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số: tiếp thị nội dung, thiết kế web và SEO.

Tiếp thị nội dung:

Tiếp thị nội dung là một loại chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số sử dụng Internet để cung cấp thông tin có giá trị cho khách hàng hiện tại và tiềm năng. Ví dụ: nếu bạn có một trang web bán sách, bạn có thể sử dụng tiếp thị nội dung để tạo các bài đăng trên blog về các bản phát hành mới hoặc các cuộc phỏng vấn với các tác giả.

tiep-thi-ky-thuat-so
Tiếp thị nội dung

Thiết kế Website:

Thiết kế web là một loại chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số tập trung vào việc tối ưu hóa trang web cho các công cụ tìm kiếm. Ví dụ: nếu bạn là một công ty thương mại điện tử, bạn có thể sử dụng thiết kế web để tạo trang đích cho sản phẩm của mình để chúng xếp hạng cao hơn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

tiep-thi-ky-thuat-so
Thiết kế Website

SEO:

Loại chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cuối cùng là SEO, tập trung vào việc tối ưu hóa trang web cho thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Ví dụ: nếu trang web của bạn bán sách, bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình cho các từ khóa “tốt nhất.

tiep-thi-ky-thuat-so
SEO

Xem thêm: Cách tạo meta descripcion hoàn hảo để thu hút nhấp chuột!

Tổng kết

Trên đây là khái niệm về tiếp thị kỹ thuật số mà EDB Agency gừi đến các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn có những chiến dịch Digital Marketing thật hiệu quả và thu về nhiều lợi nhuận nhé.

Theo dõi Fanpage Facebook EDB Agency để cập nhật nhiều tin tức mới tại đây nhé!

Trả lời